“Lương” là những mối lương duyên tốt lành, “Thì” là đúng người, đúng thời điểm. Hội tụ những điều đó đã làm nên một sự kiện Lương Thì đầy cảm xúc, đánh dấu DeSilk tròn 5 năm và chuyển mình bước vào một giai đoạn mới trong chiếc lược kinh doanh của thương hiệu.
Nhà sáng lập Văn Hằng chia sẻ câu chuyện Lương Thì
Trong một không gian đậm chất nghệ thuật của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, ngày 7/1 vừa qua, Nhà sáng lập DeSilk Văn Hằng đã có cơ hội chia sẻ câu chuyện của DeSilk gắn với những con người, tổ chức và cơ quan đoàn thể trước những vị khách hàng đặc biệt, đã luôn ủng hộ DeSilk từ những ngày đầu thành lập
Những lẵng hoa tươi thắm của đối tác - khách hàng chúc mừng DeSilk nhân sự kiện 5 năm
5 năm, từ một dự án phát huy những giá trị của lụa tơ tằm truyền thống Việt Nam, làm mới chúng bằng những thiết kế hiện đại, độc đáo, kể những câu chuyện vẻ đẹp Việt Nam trên lụa. Giờ đây, DeSilk đã vượt ra ngoài phạm vi quốc gia, đến được với người tiêu dùng trên khắp thế giới nhờ những mối duyên lành mà Nhà sáng lập Văn Hằng đã có cơ hội gặp gỡ, kết giao. Tự nhận mình là người ngoại đạo trong lĩnh vực thời trang, với với bằng cấp và chuyên môn được đào tạo trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và bản thân đang giữ một chức vụ cao cấp tại một ngân hàng Nhà nước, Nhà sáng lập Văn Hằng chia sẻ DeSilk không thể có được thành công ngày hôm nay nếu như không có được 5 mối lương duyên đặc biệt, bao gồm: Giám đốc Nghệ thuật Minh Phạm; Các đối tác, nhà sản xuất; Cơ quan Nhà nước; Khách hàng Doanh nghiệp và Cá nhân; Báo chí và Truyền thông. Tất cả được “dệt” bằng những sợi tơ tằm tuy mỏng manh nhưng cực kỳ bền chặt.
Các vị khách mời ghi lại cảm xúc tại sổ kỉ niệm
Ngay từ khi bước chân vào không gian của sự kiện, các vị khách đã bị mê hoặc bởi một không gian thả lụa đầy sáng tạo và độc đáo. Mỗi tấm lụa DeSilk tựa như một tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt kỳ công, mang đến những cảm xúc riêng cho người thưởng lãm. Đó cũng là thành quả sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Minh Phạm, người đã sắp xếp thời gian, bay từ tận Thuỵ Sĩ về Việt Nam để tham gia sự kiện mà chính ông đã góp phần đáng kể vào thành công của ngày hôm nay.
Nhà sáng lập Văn Hằng và Giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam - Tiến sỹ Nguyễn Anh Minh
Một điểm nhấn trong sự kiện kỷ niệm 5 năm lần này, DeSilk đã có buổi ký kết hợp tác với Bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam trong dự án lưu giữ 9 bảo vật quốc gia. Với việc hợp tác lần này, thương hiệu với định vị tạo ra sản phẩm lụa biết kể chuyện, một lần nữa khai thác sâu hơn những giá trị văn hóa quý giá của Việt Nam cần được bảo tồn, truyền tải trên lụa, để qua đó, mỗi một khách hàng mặc lụa sẽ trở thành đại sứ, lan tỏa và chia sẻ những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.
Những mẫu áo dài lụa Xuân Thì của DeSilk
Và cũng là đầu tiên kể từ thương hiệu được thành lập, bộ sưu tập mới nhất lấy cảm hứng từ các thứ hoa thân thuộc ngày Tết của người dân Hà Nội đã được giới thiệu chi tiết bởi chính tác giả của chúng. Lần lượt các loài hoa thân thuộc, gần gũi từ Violet, Thược dược, Lay ơn, Lan và Đào đã xuất hiện với một vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc và kiêu sa bởi cách giải mã cùng ngôn ngữ thiết kế độc đáo đầy ma thuật, pha trộn giữa Đồng và Tây của nhà thiết kế.
Nhà sáng lập Văn Hằng và Giám đốc Nghệ thuật Minh Phạm
Những tấm lụa may trang phục, những chiếc khăn lụa nhiều kích cỡ, tất cả làm thành một vườn hoa xuân rực rỡ và chói lọi khiến người ta liên tưởng đến nguồn năng lượng dồi dào, đến tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Và đó cũng là lý do bộ sưu tập lấy cái tên là Xuân Thì như một cách tôn vinh mùa xuân vĩnh hằng luôn ẩn chứa trong mỗi con người. Chính điều đó đã chạm đến cảm xúc của những vị khách và rất nhiều các đơn hàng đã được đặt như một lời cam kết sẽ sử dụng lụa DeSilk trong dịp Tết này.
Các vị khách chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện, đánh dấu 5 năm thành lập thương hiệu lụa tơ tằm cao cấp DeSilk
Khép lại sự kiện 5 năm, mở ra hướng phát triển mới, trong đó là lời cam kết về sự tiếp nối thông điệp DeSilk - Nơi tơ tằm kể chuyện; Hợp tác với các làng nghề, nghệ nhân nâng cao giá trị sản phẩm truyền thống; Thiết kế theo hướng customize cho cac thành viên trong gia đình; Phát triển các dòng sản phẩm cho giới trẻ; Thiết kế các mẫu độc quyền các nhà thiết kế, nhà may, các doanh nghiệp làm quà tặng. Những lời chúc mừng cùng các vị khách hàng hoà cùng tiếng nổ ròn rã của rượu sam panh hứa hẹn những điều tốt đẹp về một giai đoạn phát triển mới của DeSilk.
Một số hình ảnh tại sư kiện Xuân Thì
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: